Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

5 Kiến Trúc Nhà Thiết Kế Đặc Biệt Trên Thế Giới

Không có nhận xét nào :
Dưới đây là top 5 thiết kế nhà đẹp ấn tượng nhất trong năm 2019 theo đánh giá của đơn vị Dezeen. Khi nhìn vào những thiết kế này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp và cảm phục sức sáng tạo tuyệt vời của những nhà kiến trúc sư đại tài từ khắp nơi trên thế giới.

Casa Montaña, Tây Ban Nha

Ngôi nhà này tọa lạc trong một không gian vùng quê yên bình ở khu Tây Bắc, Tây Ban Nha. Khu nhà này từng là phân xưởng của một nhà máy công nghiệp, trước khi được phá dỡ và cải tạo trở thành công trình kiến trúc nhà ở tuyệt đẹp như hiện nay.
mẫu thiết kế nhà đẹp Casa Montana 1
Nằm trên vị trí của một vựa đá cũ, ngôi nhà gồm có tám phòng, cứ bốn phòng một được xếp chồng lên nhau.
mẫu thiết kế nhà đẹp Casa Montana 2

Secular Retreat, Anh

Tốn đến 10 năm cho quá trình thiết kế và xây dựng, công trình của nhà thiết kế Peter Zumthor chắc chắn sẽ làm bạn phải kinh ngạc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
mẫu thiết kế nhà đẹp Secular Retreat 1
Điều khiến công trình này tiêu tốn nhiều thời gian tới vậy, chính là bởi thiết kế cầu kỳ của nó, cùng các nguyên vật liệu cho toàn nhà được chế tác hoàn toàn thủ công. Đồ nội thất bên trong căn nhà cũng được tự tay kiến trúc sư Peter Zumthor tuyển chọn và thiết kế.
mẫu thiết kế nhà đẹp Secular Retreat 2

T Noie, Nhật Bản

Kiến trúc sư Katsutoshi Sasaki đã thiết kế căn nhà tuyệt đẹp này cho anh và gia đình. Từ bên ngoài căn nhà vô cùng tối tăm và bí ẩn, vì nó gần như không có cửa sổ. Nhưng bên trong lại là một không gian hoàn toàn mở, với trần nhà cao tới 8m.
mẫu thiết kế nhà đẹp T Noie 1
Ở các tầng trên của T Noie, các phòng bao gồm những bục gỗ đơn giản, được kết nối bởi những cầu thang rất đơn giản.
mẫu thiết kế nhà đẹp T Noie 2

Lochside House, Anh

Nằm bên rìa của bên vùng thảo nguyên Scotland đẹp như tranh vẽ, công trình kiến trúc này là ngôi nhà của một nghệ nhân sản xuất đồ gốm trong vùng.
mẫu thiết kế nhà đẹp Lochside House 1
Mẫu nhà đẹp này được chế tác bằng những nguyên liệu hoàn toàn bằng tự nhiên. Điểm đặc biệt của nó chính bởi khả năng tự sản xuất điện từ năng lượng mặt trời, cũng như khai thác nguồn nước sạch từ giếng trời.
mẫu thiết kế nhà đẹp Lochside House 2

H House, Chile

Ngôi nhà có kiến trúc vô cùng đặc biệt, trải dài theo bề ngang, theo sườn của một ngọn đồi. Cũng chính vì thế, cư dân sinh sống trong căn nhà có được một tầm nhìn bao quát, ấn tượng, trải rộng hướng về biển Thái Bình Dương.
mẫu thiết kế nhà đẹp H House 1
Không gian hành lang trên cùng được bao quanh bởi một lớp kính trong suốt, giúp mọi người có thể thưởng ngoạn toàn cảnh view rộng lớn bên ngoài. Bên cạnh đó, còn có một bể bơi rộng lớn trên tầng thượng của tòa nhà.

mẫu thiết kế nhà đẹp H House 2

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét