Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Phong Cách Tân Cổ Điển Sang Trọng Đẹp

Không có nhận xét nào :
Mặt đứng mẫu nhà phố đẹp 2.5 tầng
Khác biệt so với những yêu cầu thiết kế theo phong cách tân cổ điển, cổ điển… thì nhà phố hiện đại đòi hỏi người kiến trúc sư sự cố gắng, sáng tạo, tìm ý rất tốn công sức và thời gian. Đặc biệt, kiến trúc hiện đại là cảm hứng, là phóng khoáng, là cao trào,… chính vì thế mà nó chẳng có bất cứ giới hạn nào cho việc thiết kế cả. Bất cứ một chi tiết nào trong các công trình nhà ở hiện đại đều là những cảm xúc chân thành, chân thực của người kiến trúc sư tạo ra nó. Tuy nhiên, dù sáng tạo như thế nào cũng vẫn cần phải dựa trên các yêu cầu thực tế, mẫu nhà đẹp 2.5 tầng này cũng không nằm ngoài những quy luật đó!
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố đẹp 2.5 tầng
Khu đất được tách thành 2 nhà riêng biệt cạnh nhau nên trên mặt bằng tầng 1 có sự bố trí công năng khác nhau so với hai nhà. Phòng khách, bếp, phòng ăn đều được bố trí tại tầng 1. Vệ sinh chung ở tầng một đều được bố trí dưới cầu thang. Sự khác nhau của hai nhà là một nhà được bố trí 1 phòng ngủ ở tầng này và vị trí công năng không gian không giống nhau. Khoảng tiểu cảnh cây xanh ở giữa là nơi lấy sáng cho không gian gở giữa của mẫu nhà phố đẹp 2.5 tầng.
Mặt bằng tầng 2 Mẫu nhà phố đẹp 2.5 tầng
Tầng 2 là không gian bố trí các phòng ngủ, nhà vệ sinh chung và 1 phòng sinh hoạt chung của một nhà. Phòng ngủ thì được bố trí ở đầu và cuối của khu đất  và được kết hợp luôn với không gian làm việc trong phòng. Hãy ngắm nhìn lại 1 lần nữa mẫu nhà 2 tầng đẹp này
Phối cảnh mẫu nhà phố đẹp 2.5 tầng
Sử dụng vật liệu kiến trúc hiện đại, áp dụng nhiều loại vật liệu xây dựng mới: Không gian mẫu nhà phố đẹp 2.5 tầng được sử dụng khá nhiều vật liệu mới cho ngoại thất của công trình, đặc biệt cho phần hoàn thiện mặt tiền ngôi nhà: Bạn có thể thấy đá ốp tường, sử dụng loại đá có vân đá tự nhiên, kết hợp cùng với màu sắc sơn tường sáng, mang lại vẻ đẹp bóng bẩy, ấn tượng cho ngoại thất của ngôi nhà.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét