Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Hiện Đại Đơn Giản 8x10m

Không có nhận xét nào :
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại luôn là mong muốn của đại đa số các gia đình trẻ tại Việt Nam hiện nay bởi vẻ ngoài trẻ trung, đơn giản. Không những thế biệt thự 2 tầng 8x10m dưới đây còn sở hữu công năng sống linh hoạt và thuận tiện, phù hợp với mọi nhu cầu và độ tuổi của các thành viên trong gia đình.

Nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn và đánh giá, so sánh về bố trí mặt bằng công năng, tạo hình kiến trúc trước khi xây nhà, biệt thự maunhaxinh365 xin gửi đến bạn đọc bài viết về mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng, kích thước 8x10m được xây dựng cho một gia đình trẻ tại quận 2.

biệt thự 2 tầng 8x10m

Xây dựng trên một mảnh đất có diện tích khá rộng, nên anh Cường chủ nhà muốn có một khoảng sân chơi phía trước thật rộng rãi để các con anh có thể đá banh, đá cầu hay thả diều bên ngoài. Vợ chồng anh cũng có nơi để xe ô tô hay chiều chiều ra đánh cầu lông nhằm giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Về mặt tiền biệt thự mini 2 tầng đẹp anh chị muốn sử dụng sơn màu trắng bởi đây là màu sắc khá đơn giản, hiện đại đồng thời giúp anh chị dễ dàng thay đổi về sau. Kết hợp với biệt thự 2 tầng đẹp là hệ mái thái màu xanh lá cây tạo điểm nhấn hút mắt cho công trình.

Với những hình khối vững chắc, xen lẫn với kiểu cột trụ được đắp chỉ nhẹ bạn sẽ thấy căn biệt thự 2 tầng 8x10m toát lên vẻ hiện đại nhưng cũng không hề thiếu đi sức sống và độ tinh tế.

biệt thự 2 tầng 8x10m

Bậc tam cấp nhằm tách khu vực sân với không gian sống bên trong nhà đồng thời giúp không khí giảm bớt nóng trước khi đi vào bên trong biệt thự 8x10m 2 tầng.

Hệ cửa gỗ và kết hợp với kính vừa ấm áp vừa hiện đại đồng thời giúp ánh áng có thể tự do lưu thông vào bên trong căn biệt thự 2 tầng ngay cả khi cửa đóng.

Ở ban công trên tầng 2, KTS tận dụng phần mái để lắp đặt dàn dây leo và cây cảnh tăng vẻ mềm mại, tinh tế.

Bao quanh bên ngoài biệt thự 2 tầng 8x10m là mẫu tường rào xây gạch vừa đơn giản, ấm cúng lại thi công nhanh giúp rút ngắn thời gian xây dựng, để gia chủ có thể nhanh chóng dọn vào ở trước khi mùa mưa đến.

Văn Phòng Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Xinh
Địa chỉ: 34/12 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0977.944.024
Website: http://nhaxinhsaigon.com.vn/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét