Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Lâu Đài Phong Cách Royal

Không có nhận xét nào :
thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài, công ty nhà xinh

Nói đến thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài bạn sẽ hình dung ra ngay một thiết kế hoành tráng trên một diện tích lớn, đường nét kiến trúc tinh xảo đậm chất hoàng gia cũng như các công trình kết hợp với không gian xung quanh. Và sau đây mời quý khách hàng cùng chúng tôi tham khảo mẫu dinh thự sau đây vừa được chúng tôi hoàn thiện và bàn giao cho gia đình chị Chiến nhé!

mẫu phòng khách cổ điển, thiết kế nhà xinh

Bên trong ngôi biet thu dep này là một không gian phòng khách đầy nét sang trọng và đẳng cấp đã thể hiện qua từng đường nét thiết kế cho đến việc sắp xếp, trang bị nội thất bên trong. Dù diện tích không quá rộng nhưng vừa đủ để gói gọn nội thật tiện nghi trong gian phòng.

Nội thất phòng khá là đơn giản chỉ là một bộ bàn ghế Sofa thiết kế gồm 3 món, đặt theo hình chữ U thật ấm áp, một chiếc bàn tiếp khách được đặt giữa nhà, nổi bật giữa một màu tím nhạt của bộ ghế đã mang lại.

Kệ để Tivi đã được thay bằng một tấm kính trong suốt, được thiết kế rất đẹp và sang trọng. Bên dưới có một chiếc tủ gỗ phớt sơn trắng cùng với đó là thiết kế ra nhiều ngăn nhỏ bên dưới tiện dụng cho việc đựng đồ một cách khá hợp lý.

thiết kế phòng ngủ cổ điển, kiến trúc nhà xinh

thiết kế phòng ngủ con gái cổ điển, nhà xinh

Không gian phòng ngủ mang phong cách tối giãn, không cầu kì hoa văn họa tiết nhưng luôn thể hiện nét đẹp ẩn chứa bên trong từng nội thất. Nội thất Nhà Xinh khá là tinh tế, tiện nghi đáp ứng đầy đủ những nội thất cho chủ nhân phòng sử dụng một cách tốt nhất. Mọi thứ được sắp xếp, tính toán rất là kỹ càng để tạo nên một căn phòng hoàn hảo dễ chịu mỗi khi bước vào căn phòng. Với chất liệu nội thất bằng gỗ, không gian ngủ như được “thiên nhiên hóa” đến “ngay cả trong giấc mơ

thiết kế phòng thờ cổ điển đẹp, nhà xinh

Phòng thờ khá trang nghiêm. Lấy tông ngỗ là ngôn ngữ chính cho việc thiết kế, mà dường như nó cũng đã trở thành một trong những văn hóa trong việc trang bị nội thất phòng thờ từ xưa đến nay từ tủ thờ, bộ bàn ghế cho đến những chiếc bình cổ đặt hai bên. Các họa tiết hoa văn được chạm khắc ẩn sâu bên trong thật tỉ mỉ và kỹ xảo với những cái đẹp đậm màu truyền thống. Sử dụng sàn gỗ kết hợp với tông trắng trang nhã sẽ giúp căn phòng càng trở nên rộng rãi hơn.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét