Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Thiết kế nhà đẹp có nội thất cho người yêu âm nhạc

Không có nhận xét nào :

Nằm ở Maracaibo, Venezuela, một căn hộ chung cư nổi tiếng đã được thiết kế bởi một cong ty xay dung thiet ke nha dep cho một gia đình với tình yêu âm nhạc. Họ đề xuất một thiết kế có thể thiết lập các khu vực cụ thể cho các cấp độ hoạt động âm nhạc, từ cao xuống thấp, và cách để giúp gia đình sống thoải mái với mức độ âm nhạc của khu vực cụ thể.



Vị trí cao nhất của hoạt động âm nhạc xảy ra trong lối vào đó nơi mà cây đàn piano được đặt ở đó, một khu vực được gói trong các bề mặt sóng. Mức độ trung bình của cường độ là phòng khách, và không gian nhà bếp, có các bề mặt đục lỗ. Và cuối cùng, các khu vực với hoạt động âm nhạc tối thiểu là phòng ngủ, được trang trí với bề mặt nhẵn hoặc hàng dệt. Đến với những mẫu "thiết kế nhà" hiện đại của người nhà giàu



Gạch trên sàn nhà được lát bằng gạch men trắng tạo ánh sáng và thêm kết cấu vào không gian mở rộng lớn.



Màu sắc tươi sáng, sống động được kết hợp với tông màu trung tính với liều lượng nhỏ làm cho khu vực phòng khách trở len nổi bật hơn bất kỳ khu vực nào hết. Với kiểu thiet ke noi that hiện đại thông qua chi tiết nội thất cùng việc phối màu vô cùng độc đáo đã làm lên một phòng khách thật đặc biệt trong mắt người nhìn.





Với 2 phòng ngủ mang 2 các tính khác nhau. Phòng cho con gái được thiết kế với tông màu hồng nhẹ nhàng. Phòng cho con trai là một thiết kế mới lạ thể hiện qua bức tường được trang trí đa màu sắc thành những ô màu nhỏ xếp sát nhau tạo cảm giác cho người nhìn được cá tính mạnh mẽ.



Trên đây là mẫu nhà dành cho người yêu thích âm nhạc. Bạn cảm thấy nó thế nào có thực sự hoàn hảo không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn. Hoặc tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà phố đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét