Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Những thiết kế kiến trúc nổi tiếng trên thế giới mang nét độc và lạ

1 nhận xét :
Thiết kế kiến trúc có nguồn gốc từ rất lâu từ thời cổ đại kiến trúc đã được thể hiện qua các nôi nhà thờ các tường thành và ngay nay kiến trúc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống  được thể hiện rõ nhất trong ngôi nhà của chúng ta là nơi chúng ta dành phần lớn thời gian của mình cho nó, vì vậy dù chúng ta đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho môi trường xung quanh của chúng ta hoặc chỉ tò mò muốn nhìn thấy bên trong không gian của phần còn lại của thế giới, chúng ta không thể có đủ điều kiện để di lịch khắp thế giới để khám phá tất cả những nét kiến trúc mà con người đã tạo ra và điều đó chỉ có thể thông qua sách báo tranh ảnh internet... Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số thiết kế nổi tiếng trên thế giới.



Ngôi nhà hiện đại được thiết kế cho Millennials
Ngôi nhà Millennials được thiết kế đặc biệt cho thế hệ tiếp theo của người mua nhà: millennials.



Nhà của hai thế hệ cân bằng sự riêng tư và tương tác
Taylor Knights được thuê để tạo ra một ngôi nhà gia đình được thiết kế để chứa hai thế hệ dưới cùng một mái nhà trong khi cân bằng sự riêng tư và tương tác.


Ngôi nhà xinh dưới mái hiên của MRTN Architects Nhà dưới mái hiên
gần đây đã hoàn thành là công trình của kiến ​​trúc sư MRTN ở Point Wells, New Zealand nằm trong một khu phố mới gần Auckland.



Một mái vòm gợi cảm, Scandinavian ở Lithuania Một mái nhà khiêm tốn ở Lithuania được thiết kế cho một cặp vợ chồng trẻ muốn một nội thất ấm cúng, hiện đại với cảm giác Scandinavian và bảng màu đơn giản.



Nhà kho đã được chuyển thành căn hộ tuyệt vời
Một kho cũ ở Sydney đã được kiến ​​trúc sư Josephine Hurley biến đổi, người được thuê để biến không gian thành nơi ở riêng tư, hai tầng.




Tận dụng tối đa không gian nhỏ với hệ thống
gác xép đa chức năng Căn hộ đô thị rộng 500 bộ vuông cần nhiều chức năng hơn để tạo ra một mái gác lắp sẵn cho rất nhiều chức năng trong thiết kế nhỏ gọn của nó đã được tạo ra.




Một chiếc xe tải đã qua sử dụng Van trở thành một studio di động
Cả hai đều sáng tạo khi đến thời điểm để đi làm - anh ta mua một chiếc xe tải và chuyển nó thành một studio di động để sinh sống và làm việc.




Một ngôi nhà từ những năm 60 trở nên hiện đại trong khi vẫn giữ được tinh thần của nó
Du Tour Residence là một dự án dẫn đầu bởi Kiến trúc Mở Mẫu người cải tạo nó cho một gia đình những người đã sở hữu kiến ​​trúc sư thiết kế, năm 1960 nhà trong nhiều thập kỷ.




Gian hàng công nghiệp ở Prague
Loft Hřebenky là một căn hộ công nghiệp hiện đại rộng 85 mét vuông trong một tòa nhà mới ở Prague, được Formafatal giao nhiệm vụ thiết kế.




Cải tạo chính cho một ngôi nhà trên diện tích hẹp
Một ngôi nhà hiện đại, nơi mặt tiền của ngôi nhà phù hợp với những căn nhà xung quanh trong khu phố, trong khi phía sau ám chỉ đến nội thất hiện đại. Về cơ bản, một ngôi nhà mullet.

>>Xem thêm thiết kế nhà đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

1 nhận xét :

  1. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    loa hội trường
    Cục đẩy công suất
    Micro không dây
    loa phóng thanh

    Trả lờiXóa