Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Một ngôi nhà xinh được thiết ở trên núi có tầm nhìn ra thành phố

Không có nhận xét nào :

Với khung cảnh hùng vĩ của vùng núi Thụy Sĩ và Áo, ngôi nhà xinh Weinfelden do kiến trúc sư k_m thiết kế  , nằm trên một khu đất dốc nhìn ra thị trấn Weinfelden, từ đó ngôi nhà được đặt tên. Nhằm mục đích hướng về phía nam để bao bọc cảnh quan, ngôi nhà xuất hiện như đang nổi ở trên không dưới một góc nhìn từ phí sau của căn nhà cũng như cách các tầng được xếp chồng lên nhau ở giữa.


Cấu trúc sử dụng các vật liệu tự nhiên, như bê tông và thủy tinh, cũng như gỗ là vật liệu chính bao phủ bên ngoài. Gỗ là một loại thông trắng tự nhiên có nguồn gốc từ khu vực địa phương và nó có màu xám nhạt phai màu theo thời gian.


Thiết kế ngoài trung tâm cho phép sử dụng hàng loạt ban công và sân thượng trên mỗi tầng, cho phép mọi phòng sinh hoạt đều có thể tiếp cận ngoài trời lấy ánh sáng tự nhiên vào trong mọi không gian của căn nhà.


Tầng trệt có phòng ăn và phòng khách, trong đó có một bếp thực sự mát mẻ hoạt động như một bộ phận phòng. Những không gian mở công cộng, không gian mở này được làm đầy bởi ánh sáng do cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn.


Nội thất nhà sử dụng thông trắng trên sàn nhà và trần nhà làm cho không gian chủ yếu là tông màu sáng nhưng vẫn ấm cúng nhờ gỗ mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn không bị quá chói mắt.




Sàn nhà trên tầng cung cấp một một sân thường ngoài trời nhưng vẫn có nán tre bằng gỗ ở đây có thể làm nơi ăn uống ngoài trời cho các bữa tiệc gia đình, nó là một sự hoàn hảo trong ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư. Một nhà bếp phụ được thiết kế ngay canh đó rất tiện lợi mà khi tổ chức ăn uống ta không phải xuống bên dưới tầng 1.



Với thiết kế chủ yếu là bằng gỗ tự nhiên và luôn mang đến cho chúng ta cảm giác thật mát mẻ khi ngôi nhà được đặt trên một ngọn núi. Bạn có thích mẫu nhà như thế này không? Nếu bạn chưa thích có thể tham khảo hàng trăm những mẫu thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét