Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng có không gian hòa nhập với khung cảnh thiên bên ngoài

Không có nhận xét nào :

Nằm ở California, một thiet ke nha dep bằng gỗ đã xuất hiện với kiểu dáng hiện đại vững trãi trong một kết cấu nhà đẹp 2 tầng hình chữ nhật được xây dựng trên một khu đất đẹp bằng phẳng. Từ bên ngoài ta có thể ngắm nhìn được không gian nội thất phòng khách nhờ một hệ thống tường kính trong suốt từ sàn nhà lên đến trần. Giúp không gian bên trong nhà mở rộng ra bên ngoài hòa nhập với thiên nhiên bên ngoài, với thiết kế bên ngoài được ốp bằng gỗ xung quang tường tạo lên được những nét riêng biệt của nó với những căn nhà xung đó.


Khi ta tiếng lại gần hơn đến của chính của nhàn ta có thể dễ dàng quan sát cách bố trí không gian nội thất ở bên trong nhà, với phong cách trang trí hiện đại và cách phần chia không gian sinh hoạt chung của gia đình, phòng khách, phòng ăn đều mang đến sự mở rộng cho căn nhà xinh nhưng vẫn đầy đủ công năng cho người sử dụng.


Sử dụng cửa kính bằng kính dài ở phía sau của ngôi nhà tạo ra cảm giác mở cửa làm mờ đường giữa không gian.



Phòng vệ sinh được thiết kế có nhà bồn tắm lẫn khu vực tắm bằng vòi hoa sen. Bao quanh khu tắm vòi là một lồng kính thủy tinh để cho nước không bị vung vãi ra bên ngoài khi có người sử dụng. Một tấm thảm màu xanh được đặt ở trước cửa kính tắm vòi với công năng dùng để lau chân sau khi tắm để tránh nước bị dây ra sàn gỗ. Một hệ thống của kính lớn phía bồn tắm giúp mang lại sự thông thoáng cho phòng nhưng vẫn lại sự riêng tư cho người sử dụng nhờ chất liệu kính được vào sử dụng từ bên ngoài không thể nhìn vào bên trong nhà tắm.




Phòng sinh hoạt chung được trang trí bằng những tấm đệm lớn hình vuông và hình chữ nhật ghép lại thành một chiếc ghế sofa lớn có thể nằm đọc sách hay là nơi gia đình ngồi sum họp nói chuyện mang lại được sự gần gũi thân thiết hơn cho các thành viên trong gia đình. Đối điện đó là một chiếc lò sưởi và một chiếc kệ gỗ thấp dài phía trên kệ được đặt những bức tranh nghệ thuật yêu thích của gia đình.


Bạn có thích mẫu thiết kế nha dep 2 tầng này với đầy đủ sân vườn, có khung cảnh hòa nhập với thiên nhiên này không? Nó có phù hợp với gia đình bạn không, nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế này có cho chúng tôi nhận xét về nó. Hay xem thêm nhiều những mẫu nhà đẹp khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét