Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Một ngôi nhà xinh được thay đổi hoàn toàn qua phần thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào :

Khi một ngoi nha xinh đã cũ ở Montauk bây giờ là một nơi nghỉ dưỡng hiện đại tuyệt đẹp được thiết kế bởi Décor Aid với ngân sách tối thiểu. Cặp vợ chồng chủ nhà muốn các nhà bãi biển cảm thấy bình yên, nhưng với các yếu tố vui tươi và một chút những chi tiết quyến rũ mang đến cho người nhìn một sự khác biệt khác lạ của ngôi nhà này với những căn nhà khác. Các bức tường trắng sắc sảo được ghép nối với sàn màu xám và các chi tiết màu đen giữ cho nội thất hòa nhập một cách thống nhất với không gian sống.


Nhà thiết kế nội thất chính của Décor Aid đã tìm thấy vải Miles Redd hình học được sử dụng để tái bọc ghế sofa cổ điển từ ​​một cửa hàng ở Texas đi cùng với một tấm thảm trải sàn cũng mang những chi tiết hình học. Một bức ảnh với những hình thú cưng vui nhộn hiện ra trong không gian. Bên trên lò sưởi là đầu của một chú chim được đính vào tường trang trí thêm nét riêng biệt cho không gian


Vì cặp đôi đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ trong quá trình đổi mới, họ muốn thiết kế mới đơn giản và không cầu kỳ thuận lợi cho việc sử dụng và lau dọn hàng ngày nhưng vẫn phải mang đầy đủ công năng cho người dùng.


Trong khi phòng khách được giữ khá đơn giản, họ thêm các yếu tố màu vàng của nội thất để nâng cao sự tinh tế cho không gian gian với gam màu trắng làm chủ đạo thì những điểm nhấn màu vàng và màu đen mang đến những sự nổi bật trong phần thiết kế nội thất của kiến trúc sư.





Phòng ngủ được thiết kế tối giản về nội thất để có thể tạo thêm diện tích cho không gian sinh hoạt. Một khung cửa kính ở bên phải giường ngủ với công năng điều hòa không khí và ánh sáng cho căn phòng. Phía đầu giường được treo một số bức tranh yêu thích của chủ nhà và có thể trang trí thêm cho căn phòng. Hai bên đầu giường được đặt 2 chiếc đèn ngủ với kiểu dáng hiện đại được đặt trên một chiếc kệ tủ màu đen.


>>Xem thêm những mẫu thiết kế nhà xinh khác ở đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét