Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Biệt thự cổ điển được cải tảo lại mới hoàn toàn tại Canada

Không có nhận xét nào :

Một mẫu thiet ke biet thu dep cổ điển được thiết kế tối giản nằm ở Toronto, Canada, được thiết kế bởi  một cong ty kien truc nha dep . Dự án liên quan đến việc cải tạo tòa nhà WH Ives Tailor 1889, bao gồm việc khôi phục mặt tiền kim loại ép, cải tạo tầng trệt thương mại thành cửa hàng thiết kế và phòng trưng bày, và cải tạo các đơn vị nhà ở thứ hai và thứ ba thành một ngôi nhà ở cho gia đình.



Kết quả cuối cùng minh họa cho khả năng giữ lại một tòa nhà mang tính bước ngoặt truyền thống trong khi kết hợp các cảm giác hiện đại vào cấu trúc của nó. Cuối cùng, các nhà thiết kế rất tinh tế trong việc duy trì tính nhất quán của các đặc tính vật lý của đường phố. Họ cũng sử dụng các chiến lược truyền thống để tăng sự riêng tư và ánh sáng tự nhiên thông qua việc sử dụng sân và giếng trời để lấy thêm ánh sáng.
Các nhà thiết kế tỉ mỉ cân bằng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất giữa cam kết bảo tồn mặt tiền bán lẻ lịch sử và nhiệm vụ của họ để tái tạo một chương trình hiện đại cho không gian. công ty kiến trúc nhà đẹp đã có thể hoàn thành một sự phục hồi mà không chỉ khôi phục lại một trong những đường phố chính của Toronto, mà còn trong việc tạo ra một loại hình dân cư có liên quan duy nhất trùng khớp hoàn hảo với hàng hóa bán ra.






Bạn có thích sự cải tạo này không? Bạn có thấy nó thật sự hoàn hảo sau khi được cải tạo nếu bạn cảm thấy yêu thích nó hãy cho chúng tôi biết vào phần nhận xét bên dươi. Hoặc có thể tham khảo thêm rất nhiều những mẫu thiết kế nhà đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét