Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Bộ 3 Mẫu Dinh Thự Có Thiết Kế Kiến Trúc Đẹp Nhất

Không có nhận xét nào :
Tạp chí nha dep giới thiệu đến bạn 3 mẫu biệt thự cổ điển lâu đài đẹp sang trọng đẳng cấp từ kiến trúc sư Nhà Đẹp đã thiết kế cho khách hàng có gia thế họ tin tưởng dã tìm đến công ty chúng tôi tư vấn thiết kế. Mời các bạn cũng tham khảo.
biet thu co dien lau dai, mau biet thu dep
Chủ sở hữu biệt thự sân vườn kiểu lâu đài đẳng cấp hoành tráng này là một doanh nhân thành đạt sinh sống tại quận 8 đang có mong muốn được khẳng định được vị thế của mình trên thương trường thông qua căn nhà. Vì vậy, sau khi cân nhắc rất nhiều các nhà thầu khác nhau, anh Học đã lựa chọn công ty Kiến trúc Nhà Đẹp để đồng hành trong việc tư vấn, thiết kế và thi công mẫu biệt thự đẹp này. Đây quả đúng là một mẫu nhà lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.
Các kết cấu thiết kế và hệ thống tường, cột được bố trí đan xen với nhau ở phần tiền sảnh hay sảnh phụ để hỗ trợ trong việc nâng đỡ toàn bộ phần mái ở đại sảnh. Với những cây cột trụ to, vuông được thiết kế khỏe khoắn đều có bệ đỡ to lớn đều được trang trí bằng các chi tiết chỉ hoa văn đẹp mắt. Sảnh chính được sử dụng tone màu đồng thời thượng nhất hiện nay được sơn giả vân đá khiến cho tổng thể mặt tiền chính của căn nhà càng thêm đẳng cấp, bề thế trong mắt của người xem.
* Thông Tin Công Trình :
– Chủ đầu tư : anh Nguyễn Thái Học
– Địa chỉ : 141 đường số 41 Phú Định – phường 16 – quận 8
biet thu lau dai dep, mau thiet ke biet thu co dien
Hiên nay nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển và cổ điển đang tăng lên do nhu cầu của các chủ đầu tư họ luôn mong có được một công trình khang trang mang đến sự đẳng cấp và tinh tế. Mẫu biệt thự cổ điển lâu đài pháp này nằm tại Biên Hòa- Đồng Nai thuộc quyền sở hữu của chủ đầu tư là chị Kim Anh. Được sự tin tưởng của chị Kim Anh đội ngũ kỹ sư nhà đẹp đã bắt đầu lên ý tưởng và hình thành nên mẫu biệt thự này mang trong mình những nét cuốn hút, tinh tế và sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ mang đến cho ngôi nhà một nét nghệ thuật, một công trình kiến trúc vô cùng hấp dẫn ẩn trong mình nét cổ điển của Pháp.
* Thông Tin Công Trình :
– Chủ đầu tư : chị Trần Thị Kim Anh
– Địa chỉ : đường Nguyễn Khuyến – phường Trảng Dài – TP Biên Hòa
– Thể loại : Biệt thự cổ điển lâu đài Pháp
– Phần thô : 7 tỷ
– Phần hoàn thiện : 4 tỷ
– Nội thất đồ gỗ : 2 tỷ

trang tri biet thu dep, thiet ke biet thu co dien phap
Biệt thự mang phong cách cổ điển chưa bao giờ giảm đi bởi sự hấp dẫn trong đó. Những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp thiết kế theo phong cách này luôn là niềm mơ ước của những gia chủ có điều kiện về tài chính, yêu thích sự đẳng cấp và vẻ đẹp đồ sộ, lộng lẫy. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển của gia đình chị Chiến dưới đây cũng không đi ngoài xu hướng ấy, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế để lại nhiều góc cạnh ấn tượng.
* Thông Tin Công Trình :
– Chủ đầu tư : chị Tạ Thị Chiến
– Địa chỉ : 144 – 146 đường TMT 13, phường Trung Mỹ Tây, quận 12

Nguồn Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét