Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Mẫu nhà đẹp với phong cách hiện đại sau khi được cải tạo mới

Không có nhận xét nào :

Kiến trúc sư Flegels gần đây đã tiến hành cải tạo một mau nha dep hiện đại giữa thế kế được thiết kế bởi Ellis Jacobs, một người học việc của Frank Lloyd Wright. Ban đầu được xây dựng bởi chủ sở hữu của nó, những năm 1960 khi xây dựng nhà họ đã sử dụng rất nhiều bê tông và khung ván lộ, cho nó một cái nhìn công nghiệp thô. Nhưng sau khi được cải tạo lại hoàn toàn khác biệt trong mắt người nhìn, Flegels đã thay một số tường tường bê tông trước mặt tiền nhà bằng khung sắt kết hợp với cửa kính tạo cảm giác một không gian liền mạch giữa bên trong và bên ngoài cho người nhìn.


Trong khi chủ sở hữu mới yêu thích lịch sử phong phú của ngôi nha dep, họ cũng muốn có một ngôi nhà "đã hoàn thành" và một số cập nhật hiện đại nhưng không làm mất đi tính lịch sử của của ngôi nhà ban đầu, bao gồm hiệu suất năng lượng được cải thiện và luồng tổng thể của không gian.



Họ bắt đầu bằng cách giải quyết các cuộc cải tạo lớn hơn, như thiết kế lại nhà bếp và phòng tắm để nâng cao chất lượng tổng thể của ngôi nhà.



Ban đầu là phần thiết kế lại nhà bếp với bằng việc sử dụng đồ nội thất hiện đại đã biến không gian căn bếp cũ thành một căn bếp hiện đại tiền nghi cho người sử dụng. Hai bên đều có ô của sổ tạo sự thông thoáng cho nhà bếp và giúp nhà bếp có thể dễ dàng lấy được ánh sáng từ bên ngoài vào nhà.





Nhà vệ sinh được thiết kế đặt chuẩn phòng tắm được ngăn cách với khu bồn rửa bên ngoài bằng những tấm kính lớn. Tất cả đồ nội thất đều được sử dụng đồ những đồ cao cấp từ vờ sen đến bồn rửa đều là những hàng nhập khẩu




Họ cũng bao phủ rất nhiều bức tường bê tông lộ ra, cách nhiệt các bức tường và mái nhà, và thậm chí cài đặt một hệ thống sưởi ấm mới. Mục đích ban đầu của ngoại thất được giữ lại, chỉ cần chạm vào với các cập nhật nhỏ để làm cho nó thoải mái hơn.



Một trong những thay đổi lớn trong kiến ​​trúc là họ đã lấy ra một phần lớn bức tường nhà bếp để thêm vào một khu vực sinh sống phía sau, tạo ra một khu vực sinh sống mở. Kết quả cuối cùng là một kết nối mạnh mẽ hơn giữa nội thất và ngoại thất, và mở ra tầm nhìn đáng ngạc nhiên.



Trên đây là một mẫu cải tạo đã biến đổi hoàn toàn ngôi nhà cổ ban đầu thành một ngôi nhà mới hiện đại những vẫn mang được những nét kiến trúc lịch sử ban đầu. Nếu bạn thích sự cải tạo này hãy cho chúng tôi biết hoặc xem thêm rất nhiều những mẫu thiết kế nhà đẹp năm 2018 của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét