Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Thiết kế nhà đẹp cho một căn nhà xinh có sân vườn đẹp

Không có nhận xét nào :

Một công ty xây dựng thiết kế nhà đẹp đã thực hiện nhiệm vụ biển đổi một căn nhà xinh gồm một phòng ngủ ở Notting Hill thành ba phòng ngủ, ba phòng tắm,kiến trúc nhà thực sự là một công việc của tình yêu. Khu nhà xinh này là nơi sinh sống của Daniel Rowland, người sáng lập ra một công ty xây dựng, cùng vợ ông và các tính năng của công trình gạch lộ ra, sàn bê tông, và cửa sổ trần được đặt chiến lược để giúp làm tràn ngập nội thất bằng ánh sáng tự nhiên.


Bức tường gạch thô trong nhà bếp giúp cân bằng không gian với những đồ nội thất tạo cảm giác cho người nhìn dễ chịu trong thiết kế bằng những chi tiết tự nhiên thô sơ mang lại trong một không gian hiện đại.


Mặc dù đã được tân trang lại, họ vẫn giữ được nét quyến rũ ban đầu của căn nhà xinh Victoria. Bằng những nét kiến trúc tinh tế biến khu nhà bếp tưởng chừng với thiết kế đơn gian những vẫn đầy đủ tiện nghi cho người dùng nhưng điều quan trọng nhất là không gian sinh hoạt không bị thu hẹp nhỏ lại.



Đi qua bậc cầu thang trong vườn là một cây cảnh bằng gỗ tuyết tùng phủ bên ngoài. Không gian được lấp đầy với các cây trồng được xây dựng đầy đủ các cây cối và hoa cỏ và kết thúc đẹp mắt với ánh sáng ngoài trời được thiết kế bằng đèn điện chiếu lên từ dưới gốc cây như kiểu đang tỏa sáng trong đêm. Một bộ bàn ghế được đặt ở một khoảng trống sân vườn để có thể ngồi thư gian y như kiểu quán cafa miệt vườn.



Phòng ngủ được thiết với tông màu trắng làm chủ chỉ một số điểm nhấn với màu tối hơn giúp cho căn phòng không tạo lên cảm giác sáng chói điển hình là một chiếc đèn chụp treo trên trần nhà màu đen đã làm hài hòa được không gian tráng tính khôi. Một của sổ lớn được thiết kế nhìn ra khu sân vườn để lấy ánh sáng, nắng gió tự nhiên vào trong căn phòng.


Bạn thích kiểu biến đổi không gian sống này không? Nếu bạn thích hãy cho chúng tôi biết vào phần nhận xét cuối bài viết hoặc có thể tham khảo thêm hằng trăm những thiết kế độc đáo khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét