Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Mẫu thiết kế nhà đẹp cho một ngôi nhà xinh ở trong rừng

Không có nhận xét nào :

Một kiến trúc sư đã thiết kế nhà đẹp ở Puerto Varas, Chilê, nơi mà thách thức lớn nhất là về điều kiện thời tiết ở đây. Trải rộng trên ba tầng, ngôi nhà xinh được xây dựng trong phạm vi một khu đất trống với thảm thực vật phong phú. Việc thanh toán bù trừ có độ dốc 15% và có đời sống cây trồng ít hơn nhiều nên đây là nơi hoàn hảo để xây dựng ngôi nhà. Nó cũng làm cho con số nhiều nhất của ánh sáng tự nhiên vì có ít cây bên phải.



Một yêu cầu khác là để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên vì vậy có những lỗ hở rộng để cho ánh sáng tràn vào. Họ cũng đã làm một việc làm ít tác động lên trái đất nhất có thể đó là lý do tại sao họ chọn vị trí họ đã làm.



Tầng chính là một không gian mở và không gian công cộng chứa nhà bếp, phòng ăn và phòng khách. Thứ hai, mức độ riêng tư hơn bao gồm các phòng ngủ, và cấp thấp nhất, là một phòng làm việc.



Do lượng mưa lớn, cấu trúc nằm trên mặt đất được làm bằng hệ thống gỗ và bê tông với kết cấu vững chắc có thể chống chịu được điều kiện tự nhiên của khu vực



Phía bên này của ngôi nhà mở ra với những cửa sổ rộng lớn và một chiếc boong chạy dọc theo chiều dài của ngôi nhà.


Nội thất đẹp có một cảm giác phong cách rất Scandinavian với nhiều chi tiết màu trắng và đen, và dấu gỗ. Được các kiến sư thiết kế và sắp xếp một cách hợp lý khoa học từ tông màu cho đến chỗ đặt tất cả đều tiện ích cho người sử dụng.



Phòng khách và phòng căn được thiết kế ở cạnh nhau tạo thành một không gian nối liền về nội thất. Một bộ bàn ghế ăn bằng gỗ với kiểu dáng cổ điển tạo điểm nhấn cho phần trang trí nội thất. Phòng khách trang trí đơn giản với một bộ ghế sofa vải màu xám kết hợp với một chiếc bàn kính đơn gian và sàn nhà phòng khách được trải một tấm thảm với họa tiết kẻ sọc đen trắng.

>> Tham khảo thêm những mẫu "thiet ke nha" đẹp sang trọng nhất 




Một hành lang được giữ ánh sáng với sự trợ giúp của các cửa sổ từ trần đến trần nhà trải dài theo chiều dài của nó giúp cho ngôi nhà luôn có ánh sáng tự nhiên.



Một ngôi nhà xinh trong rừng dùng là nơi nghỉ chân lý tưởng cho các nhà thám hiểm hay du khách muốn khám cảnh quan thiên nhiên của khu rừng. Để tham khảo thêm một số kiến trúc đẹp khác của chúng tôi bạn bạn xem tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét