Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Mẫu thiết kế nhà đẹp có không gian nhỏ đầy đủ tiện nghi

Không có nhận xét nào :
 thiet ke nha dep vn

Maciej Kawecki, chủ của Studio thiết kế nhà đẹp, đã thuê một căn hộ để phù hợp với cuộc sống với cậu con trai yêu quý của mình sau khi tìm được căn hộ hoàn hảo ở Poznan, Ba Lan trở thành nơi mới để sống và làm việc lý tưởng của mình . Với diện tích khoảng 38m2 (388 feet vuông), mỗi không gian phải mang nhiều chức năng cho văn phòng và cuộc sống, cùng với việc kết hợp "phòng ẩn" cho con trai sáu tuổi của mình.


Bên cạnh việc cung cấp các chức năng mà anh cần, Kawecki muốn có một không gian trông chuyên nghiệp đủ để tổ chức các cuộc họp kinh doanh, trong khi vẫn an toàn và thoải mái cho anh và con trai anh.


Họ sử dụng OSB (bảng định hướng) để tạo ra một hộp có thể phục vụ nhiều chức năng - một phòng bếp, phòng ngủ, văn phòng và phòng trẻ em. Trong khi một số bảng được để lại trong trạng thái tự nhiên, chưa hoàn thành của chúng, một số đã được sơn màu đen cho một sự tương phản hiện đại.


Ẩn đằng sau giá đỡ di động là nơi "bí mật" cho đồ chơi và báu vật để giữ lại khi không sử dụng. Khi đứa trẻ ở đó, kệ sách có thể được dời đi để cho đứa trẻ ở nơi riêng của mình để chơi. 



Một cái thang đơn giản treo cứng trên bàn làm việc và cho phép đi lên không gian ngủ riêng tư của chủ nhà. Một bức tường trắng dài đối diện hộp sẽ trở thành nơi lưu giữ chiếc xe đạp yêu quý của chủ nhân.



Tuy Không gian nhỏ nhưng bản thân chủ nhà là một kiến trúc sư lên anh đã tạo ra được đầy đủ không gian bao gồm phòng khách, nhà bếp, bàm việc phòng ngủ riêng cho anh và cậu con trai của mình tất cả là cách sắp xếp đồ nội thất và bày trí không gian cho căn nhà xinh của mình thật sự ấm cúng cho 2 bố con.




Bạn có thích mẫu thiet ke nha này không? Nếu bạn chưa thích kiểu thiết như thế này hoặc là nó không phù hợp với bạn, bạn có thể chọn những mẫu thiết kế khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét