Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Mẫu kiến trúc nhà đẹp được cải tạo lại phần nội thất và không gian sống

Không có nhận xét nào :

Diego Revollo đã cải tạo lại mau thiet ke nha dep hiện đại này rộng 90 mét vuông (969 foot vuông)  nằm trong khu São Paulo, khu vực truyền thống Brazil . Được thiết kế dành cho chủ sở hữu mới, một người đàn ông với một sự đánh giá cao về nghệ thuật và nhiếp ảnh, khái niệm kết hợp màu sắc của đại dương, xanh lá cây và nhạc blues, đặc biệt là màu xanh dương.


Các nội thất ban đầu đã thay mới hoàn toàn và thiết kế lại lại để được cởi mở hơn và thiết thực. Bằng cách loại bỏ một trong những phòng ngủ, khu vực sinh sống chính đã được mở rộng để trở thành một không gian rộng lớn. Với sơn màu xám nhạt phủ tường và trần kết hợp với sàn gỗ màu mật ong ấm áp, không gian có cảm giác hài hòa và ấm cúng. Cùng một loại gỗ trên sàn nhà đi xuyên qua các bề mặt thẳng đứng ở mặt sau của hốc bếp và một số tủ.


Đèn 265 từ FLOS xoay quanh và trở thành ánh sáng chính trên bàn ăn, hoạt động như một sự thay thế tuyệt vời cho đèn chùm điển hình mà những căn nhà xinh khác hay sử dụng.





Một văn phòng tại nhà đã được khắc phục khi sự tân trang xảy ra và được sơn màu xanh da trời giàu có, nó trở thành một đặc điểm nổi bật thay vì chướng mắt trước đó. Một chiếc ghế màu cam màu đỏ bật lên làm hài hòa màu sắc trong không gian.






Các phòng tắm có cùng một sàn gỗ được trộn với hình lục giác ngả màu xám xám và những chiếc tủ dựng đồ gắn liền với bồn rửa có màu xanh được tạo ra trông giống như những đồ trang điểm nhẹ nhàng.


Bạn cảm thấy mẫu thiết kế nội thất căn hộ này như thế nào? Nó có phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn không? Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn đang nghĩ vào bình luận bên dưới nhé. Hoặc xem thêm các thiết kế khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét