Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Mẫu thiết kế nhà đẹp cho với lối kiến trúc tự nhiên

Không có nhận xét nào :

Jon Mikulic, người sáng lập dòng thiết kế của Newline Design , đã hoàn thành ngôi nhà xinh này ở ngoại ô Richmond của Melbourne, Australia cho chủ nhà hàng địa phương. Mẫu thiêt kế nhà ban đầu được xây dựng trên một góc phố hoàn chỉnh với một số bổ sung. Mikulic được giao nhiệm vụ thiết kế một ngôi nhà gia đình mới có chỗ làm việc, sinh hoạt, vui chơi và nghệ thuật.



Thiết kế tạo ra một sự bổ sung có thể làm việc với cấu trúc ban đầu đồng thời cho phép tạo ra không gian mới và linh hoạt hơn. Với kiến trúc thiet ke nha dep 2 tầng được xây bằng gạch đỏ để trần đã tạo lên cho người nhìn cái vẻ bề ngoài thân thiện tự nhiên.



Các bức tường đã được mở ra để tạo ra các kết nối giữa nhà bếp, phòng khách, phòng ăn, và học tập, tất cả trong khi giữ một kết nối với không gian ngoài trời. Nhìn bầu trời xanh rất quan trọng đối với thiết kế của Jon Mikulic.



Nhà bếp thay vì việc sử dụng những đồ nội thất màu sáng thì trong thiết kế này hoàn toàn ngược lại một tủ nhà bếp, bàn bếp gas đều hoàn toàn là một màu đen sang trọng quý phái. Ngay cả đá bông rủa cùng được ốp với gạch đá navo tối màu, tất cả tạo lên được sự khác biệt so với các căn nhà khác.




Cạnh nhà bếp nối liền luôn không gian đó là phòng khách được thiết kế theo hướng nội thất tân cổ, một bộ ghế sofa màu đỏ tươi nổi bật trong không gian đi cùng với một chiếc bàn tròn màu đen, tất cả được đặt trên một tấm thảm với những họa tiết hoa văn đương đại. Đối diện là một bức tường được trang trí với những bức tranh nghệ thuật của những họa sĩ nổi tiếng. Từ phòng khách ta có thể nhìn ra không gian bên ngoài sân vườn hồ bơi mà không bị cản trở tầm nhìn nhờ những của kính trong suốt từ sàn cho tới trần mang đến cho chúng ta cảm giác hoàn toàn mở rộng.





Trên đây là một mẫu nhà thiết kế nhà 2 tầng đẹp có đầy đủ không gian sân vườn hồ bơi. Bạn có thích mẫu thiết kế này không? Nếu thích hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc tham khảo thêm rất nhiều những thiết kế nhà khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét