Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Một kiến trúc nhà đẹp sau khi được cải tạo lại thành công

Không có nhận xét nào :

Mặc dù căn hộ này có thể nhỏ hơn những nơi trung bình mà chúng tôi thể hiện ở đây trên web của chúng tôi, nhưng nó cũng hấp dẫn. Với diện tích 60 mét vuông, căn hộ xinh đã được cải tạo lại bởi kiến trúc sư Filipe Ramos để trở thành một mau kien truc nha dep mái vòm mở ở Sao Paulo, Brazil.


Tất cả các bức tường nội thất đã được gỡ bỏ và các dầm bê tông hiện có đã được để lại tiếp xúc cho không gian một cảm giác công nghiệp nhẹ. Họ cũng thay thế tất cả các cửa sổ mới cho căn nhà.



Sàn gỗ ván sàn hiện tại vẫn được giữ nguyên và được làm bằng ebonized màu đen tạo lên được không gian màu sắc hài hòa với tông màu trắng làm chủ đạo 


Đặc điểm chính trong suốt là bức tường gạch bê tông nhìn thấy thông qua hoạt động như một bộ phận chia giữa phòng ngủ và phòng khách. Gạch được gọi là "cobogo" bằng tiếng Bồ Đào Nha và phổ biến trong kiến ​​trúc nhà hiện đại của Brazil.



Khu nhà bếp được thiết kế nhỏ gọn ngăn nắp nhưng vẫn mang đầy điển nghi cho người sử với tông màu trắng sáng kết hợp với những thiết bị nội thất sang trọng mang đến cho bạn một căn bếp hoàn hảo và là nơi truyền nguồn cảm hứng nấu ăn cho người sử dụng tạo ra những bữa ăn cho gia đình bạn.




Nếu họ giữ những bức tường trong căn hộ, không gian sẽ nhỏ và chật hẹp. Bức tường gạch cho phép ánh sáng đi qua, cũng như để mắt bạn nhìn xa hơn sang phía bên kia.





Trên đây là mẫu cải tạo một căn hộ thành một không gian tiên nghi. Nếu bạn thích mẫu thiết kế này hãy cho chúng tôi biết vào phần nhận xét bên dưới hoặc có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét