Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Mẫu thiết kế nhà xinh được cải tạo với không gian mở thoáng mát

Không có nhận xét nào :

Kiến trúc của Ryan Leidner được đưa vào để tái hiện lại một mẫu thiết kế nhà xinh từ năm 1941 làm cho San Francisco mở rộng được coi là ưu tiên. Các Grandview dấu chân chủ nhà đã phải vẫn như cũ do pháp luật quy hoạch nghiêm ngặt mà cũng có nghĩa là họ không thể thêm một không gian tầng nữa.


Với những hạn chế tại chỗ, phòng khách và khu vực nhà bếp ở tầng trên cùng được thiết kế để trở thành không gian ngoài trời với cửa kính bằng kính từ sàn đến trần, trượt sang hai bên khiến cho căn phòng có cảm giác hoàn toàn mở. Với lan can bằng kính, sự mở đầu cảm thấy như bạn đang ở ngoài trời.


Nhà bếp mới có các tủ gỗ dán ván ép trắng kết hợp với bàn bằng thạch anh để giữ một cái nhìn tối giản không làm gián đoạn tầm nhìn của người xem. Từ không gian nhà bếp ta có thể nhìn ra toàn bộ khung cảnh thành phố bên ngoài thông một lan can bằng kính trong suốt.


Các bức tường trên tầng cao nhất từng giữ phòng khách và nhà bếp riêng biệt đã được gỡ bỏ để mở không gian lên phía trên tạo cảm cho người nhìn cảm thấy có một không gian rộng mở hơn.


Thiết kế nhà vệ sinh cũng được làm với không gian mở thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo được riêng tư cho người sử dụng. Với tông màu trắng sáng được sử dụng trong nước sơn tường hòa nhập được với mày xanh của màu đá hoa nát nền.




Một mẫu thiết thế nhà với không gian mở rộng, bạn có thích kiểu thiết kế này không? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về nó. Nếu bạn chưa thích mẫu thiết kế này có thể tham khảo thêm những thiết đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét