Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Mẫu kiến trúc nhà đẹp kết hợp giữa cổ điện và hiện đại

Không có nhận xét nào :


Apartment One là mau kien truc nha dep của kiến trúc sư Sorg trong một tòa nhà Beaux Arts được xây dựng từ năm 1906 với quá khứ nó là tòa nhà thuộc tổ chức chính phủ của quốc gia. Nằm ở Washington, tòa nhà chung cư Wendell Mansions đã đặt các thành viên Nội các, một công lý của Toà án Tối cao, thư ký xã hội của Kennedy, và được biết đến như là trung tâm xã hội của chính quyền Kennedy.




Muốn giữ được nguyên vẹn lịch sử của tòa nhà, việc đổi mới là một thách thức cho các kiến trúc sư. Chủ nhân của căn hộ này một nghệ sỹ, muốn có một không gian hiện đại với phòng sơn và treo tranh sơn dầu với quy mô lớn và kiến ​​trúc sư trưởng Suman Sorg đã có thể đạt được điều đó cho chủ của căn hộ qua phần thiết kế tinh tế của mình từ những màu sắc sơn tường cho đến vị trí để đặt nội thất xinh sao cho phù hợp.



Kiến trúc Nha Dep sư tạo ra một kế hoạch xâm nhập tối thiểu để hiện đại hoá không gian trong khi vẫn giữ được đặc tính lịch sử trong phòng khách, phòng ăn và những phòng chờ . Nhà bếp, phòng tắm và phòng sáng tác đã hoàn thành cải tạo cho cuộc sống hiện đại trong khi pha trộn hoàn hảo với các chi tiết kiến trúc ban đầu mang đến một sự hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo lên được sự mới mẻ trong thiết kế.






Các bức tường màu sáng hơn nó là nền tảng hoàn hảo cho các bức tranh đầy màu sắc nổi bật trong không phòng khách. Sự tương phản màu sắc trắng của trần nhà với màu ấm của nền gỗ nát sàn nhà cùng kết hợp với một số điểm nhấn nội thất nhà tạo nên một không gian hoàn hảo và độc đáo.




Họ đã thực hiện một công việc đẹp kết hợp với các yếu tố hiện đại cùng với chi tiết nội thất quyến rũ lịch sử mang đến một không gian lãng mạng để làm nguồn cảm hứng sáng tác nghệ thuật bởi chủ của căn hộ là một họa sĩ.






Bạn có thích mẫu cải tạo một căn hộ đã cũ thành một căn hộ hiện đai kết hợp với cổ điển này không? Nếu bạn thích mẫu thiết kế như thế này hãy cho chúng tôi biết những cảm nhận của bạn về nó. Hay xem thêm những thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét