Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Thiết kế nội thất cho một căn biệt thự phố theo phong cách tân cổ điển

Không có nhận xét nào :

Sau khi con của họ rời trường cao đẳng, một cặp vợ chồng đã chọn chuyển từ một ngôi nhà lớn ở Kensington tới một căn hộ ở Notting Hill và nhờ sự giúp đỡ của một công ty xây dựng nhà đẹp để sửa sang lại nội thất. Mục đích là để thiết kế một không gian trang nhã với những miếng đậm mà đưa ra một tuyên bố, trong khi đồng thời làm nổi bật bộ sưu tập nghệ thuật của chủ nhà.
Trong phòng khách phía trước, ghế sofa B & B Italia được ghép nối với ghế Minotti, đèn chùm Lindsey Adelman tùy chỉnh, lò sưởi bằng đá cẩm thạch và tủ bằng đồng ở trên mở ra để lộ TV.


Đầu tiên là thay đổi cách bố trí để tạo ra một kế hoạch mở tầng với bốn khu riêng biệt. Sau đó, các bức tường được sơn màu trắng để trở thành một khung vải mới cho nghệ thuật, trong khi sàn xương cá rộng được đặt lên mặt đất không gian và thêm kết cấu.



Một chiếc ghế sofa hình bán nguyệt được thiết kế phù hợp với sân thượng, cùng với sàn gỗ phù hợp với ghế sau . Có thể dùng làm không gian giải trí cho các thành viên trong gia đình là nơi lý tưởng có thể dùng để đọc sách thư gian sau những lúc làm việc mệt mỏi.


Các khung cửa bằng kính được tráng, cửa trượt bằng kính trượt trốn trong bức tường khi không cần thiết và cho phép ánh sáng đi qua khi chúng đóng.





Theo ý thích của chủ nhà họ muốn một không gian thanh lịch không màu mẻ chính vì điều đó phòng ngủ được thiết kế nội thất với tông màu nhẹ và tối theo phong cách tân cổ điển , trần nhà được sơn màu trắng phản chiếu với tấm thảm trải sàn với màu sắc rêu phong cổ kính. Phía đầu giường được treo một bức tranh chữ với họa tiết đương đại. Điểm nhấn hiện đại cho căn phòng là một chiếc đèn chùm pha lớn được ở chính giữ căn phòng.



Phòng ngủ dành cho đứa con của chủ nhà được trang trí đơn giản với tông màu trắng sáng phù hợp với lứa tuổi. Một chiếc tủ quần áo lớn màu đen được làm bằng gỗ tuyết tùng nổi bật lên trong không gian. Sàn nhà được nát bằng gỗ công nghiệp bên được trải một tấm thảm màu xám.



Trên đây là mẫu biệt thự phố cho một cặp vợ chồng lớn tuổi với thiết kế cổ điển kết hợp với hiện đại. Bạn  có thích sở hữu một căn biệt đẹp như thế này không? Nếu bạn thích hãy cho chúng tôi biết điều đó. Hay bạn có thể tham khảo thêm những mẫu biệt thự đẹp khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét