Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Thiết Kế Biệt Thự Phố 4 Tầng Sang Trọng Tại Nhà Xinh

Không có nhận xét nào :

Anh Phước ở TPHCM có gửi yêu cầu về cho Nhà Xinh với mong muốn KTS gửi cho Anh một vài mẫu nhà biệt thự phố 4 tầng đẹp diện tích 8.2x20m. Nhà Xinh xin gửi trước anh 1 hồ sơ thiết kế biệt thự nhà phố 4 tầng đẹp. Các mẫu khác xin gửi anh Phước sau. Anh Phước cùng độc giả ngắm bản thiết kế đẹp đến hoàn hảo này nhé !

Thiết Kế Biệt Thự Phố 4 Tầng Sang Trọng

Kiến trúc cổ điển chinh phục những nhà đầu tư khó tính. Bởi kiến trúc tinh tế, sang trong những không kém phần quyến rũ. Nhưng với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại sẽ tạo ra một tác phẩm kiến trúc thanh thoát cuốn hút hơn bao giờ hết với mẫu biệt thự phố 4 tầng sắp giới thiệu cho các bạn đọc sau đây.

Phối cảnh trên cao biệt thự phố 4 tầng

Với phong cách cổ điển và gam màu trắng chủ đạo thực sự nổi bật với cách dùng màu sắc thanh lịch và có chiều sâu. Sự kết hợp của gam màu trắng với gam màu đỏ nung hoài niệm của mái ngói càng tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi biệt thự hiện đại 4 tầng, đã khiến ngôi nhà có được những nhận diện khác biệt. Thiết kế nhà phố đẹp có chiều sâu về màu sắc và phong cách với vị thế vững chãi nhất định dù có trải qua thời gian. Những chi tiết trang trí, hoa văn điêu khắc, phào,… tỉ mỉ mang đến những tinh hoa cổ điển làm đẹp cuộc sống giàu sang và tiện nghi. Ngôi nhà sẽ trở nên thoáng đãng hơn khi không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa kính. Và tiểu cảnh được bài trí xung quanh.

>> Xem thêm "https://maps.google.com/url?q=https://nhaxinhcenter.com.vn/thiet-ke-biet-thu.html"

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét