Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Phố 1 Trệt 2 Lầu Sang Trọng

Không có nhận xét nào :
“Xin chào KTS, tôi tên Quý, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Cam Ranh – Khánh Hòa. Do điều kiện chi phí ko có nhiều nên tôi muốn xây nhà phố 1 trệt 2 lầu theo phong cách hiện đại, giá khoảng 700tr-1,1 tỷ, có 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh, 1 gara ô tô ….  Tầng 2 tôi để 1 khoảng trống để phơi quần áo luôn. 2 bên đều có nhà nên tôi không thể mở cửa sổ ra 2 bên, mong KTS giới thiệu các lấy ánh sáng vào nhà cho phù hợp.
Tổng diện tích đất nhà tôi là 120,6m2. Vậy trong tầm tiền đó, tôi có thể xây được như thế nào, xin KTS tư vấn thiet ke nha giúp tôi về chi phí và quy trình… Tôi xin chân thành cảm ơn ! ”

Mẫu Nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp

    Ngôi nhà phải là nơi ở để chủ nhân bộc lộ hết cá tính, sở thích của mình mà không ảnh hưởng tới những người xung quanh. Do đó yêu cầu độc lập khép kín phải được đặt lên hàng đầu trang khi thiết kế nhà. Cũng chính bởi yêu cầu này mà nhà ở sẽ có đặc điểm kiến trúc khác nhau, yêu cầu thiết kế nhà khác nhau, vì sở thích của chủ nhà không bao giờ giống nhau hoàn toàn. Nhà ở cần đảm bảo sự khai thác sử dụng theo sở thích từng gia đình. Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp này được sử dụng gam màu trắng mang lại sự sang trọng. Thiết kế nhà 3 tầng hướng đến xu hướng hài hòa với thiên nhiên nên được bố trí cây xanh hợp lý tại các vị trí trên mặt đứng công trình. Hệ thống chiếu sáng mặt đứng mang lại sự thu hút cho các khối nhà 3 tầng này.

Mặt đứng Mẫu Nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp

Những chất liệu được dùng đặc biệt là hệ thống kính được tận dụng tối đa mang lại nét hiện đại cho công trình Nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp. Việc chọn màu sơn trắng là giải pháp an toàn cho bất kì ngôi nhà nào vì đây là màu không bao giờ lỗi thời, lại dễ dàng kết hợp nhuần nhuyễn với những gam màu lạnh của đá hoa cương. Tấm hoạ tiết theo kiểu Ả Rập được trang trí trên mặt đứng là điểm gây ấn tượng cho khối nhà nhất. Góc nhìn từ dưới lên của ngôi nhà, ánh sáng đèn led hắt lên tường được coi như một cách để trang trí diện tường thêm sang hơn hiện đại hơn và tăng thêm phần ấm áp cho ngôi nhà.

>> Tham khảo bài viết "Thiết Kế Biệt Thự Phố 4 Tầng Sang Trọng Tại Nhà Xinh"

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét