Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Thiết Kế Nhà Đẹp 2 Tầng 42m2 Nội Thất Thông Minh Hiện Đại

Không có nhận xét nào :
Với sự phát triển nhanh chóng cùng với nhu cầu về nhà ở như hiện nay cho ra đời rất nhiều mẫu nhà với rất nhiều phong cách khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân của mỗi gia chủ sở hữu. Với diện tích chỉ vỏn vẹn 42m2 được chuyên gia nhà ở đánh giá là diện tích nhỏ này liệu có tự tạo cho mình một dấu ấn riêng cho gia chủ sở hữu hay không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm thấy nét thiết kế chỉ dành riêng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 42m2 này.

Thiết Kế Nhà Đẹp 2 Tầng 42m2 Nội Thất Thông Minh

Nhắc đến nội thất của căn nhà thì hãy bắt đầu từ không gian của phòng khách bởi đây không gian mà bất cứ vị khách nào bước vào khi tới thăm một ngôi nhà.



Không gian phòng khách chỉ dành riêng cho mẫu nhà 2 tầng 42m2 có bố trí rất gọn ngàng với đồ nội thất hiện đại, thiết kế tối giản nhưng đa tính năng.



Nhìn tổng thể khu vực phòng khách là tone màu trắng chủ đạo. Tại sao lại lựa chọn tone màu này cho ngôi nhà có diện tích nhỏ như thế này? Theo các chuyên gia về kiến trúc cho rằng việc sử dụng màu trắng này mang đến cảm nhận về thị giác về không gian rộng rãi, thông thoáng, cảm nhận về diện tích lớn hơn so với diện tích thực của phòng. Khi kết hợp thêm hiệu ứng ánh sáng – ánh sáng trắng càng nhấn mạnh về không gian. Vào buổi sáng ngôi nhà sử dụng ánh sáng tự nhiên được lấy từ cửa chính cũng mang lại cảm nhận tương tự về không gian nhà. Về phần nội thất của không gian phòng khách lựa chọn theo tone màu trắng chủ đạo, điểm nhấn về không gian chiều sâu chính là mảng tường đen như: cột nhà, bàn ghế sofa hay một vài cánh tủ sơn đen.

Nội thất không gian phòng khách mẫu nhà 2 tầng 42m2 này được đánh giá thông minh khi sofa gắn liền kệ tủ trang trí. Phần hộc tủ để một vài cuốn sách, một vài đồ trang trí nhỏ xinh. Còn phần mặt tủ để một chậu cây hoa nhỏ, một vài cuốn sách đang đọc dở của gia đình.



Không gian phòng khách nối tiếp bởi bàn ăn của gia đình. Vì diện tích tổng thể của căn nhà rất nhỏ nên không gian bàn ăn theo đó mà cũng hạn chế, nhỏ hẹp nên bộ bàn ghế ăn với thiết kế nhỏ gọn, chân ghế không chiếm nhiều diện tích sẽ là ưu tiên lựa chọn.

Như bộ bàn ghế ăn trong bài viết có phần thân bằng gỗ sơn màu be kết hợp đệm ghế vải bọc trắng giúp cho gia chủ thoải mái khi dùng bữa. Phần bàn ăn hết sức thông minh có thể kéo dài khi có vị khách đến ăn hay đơn giản là bữa ăn hôm nay có nhiều món hơn mọi hôm. Điểm nhấn chính là đồng hồ gắn tường màu xanh và lọ hoa đặt giữa bàn, thêm chậu cây xanh tạo không gian.

Thiết Kế Nhà Đẹp 2 Tầng 42m2 Hiện Đại




Liền kề sẽ là không gian bếp ăn mẫu nhà 2 tầng 42m2. Vì diện tích hạn chế nên đồ cách sắp xếp lựa chọn đồ nội thất cũng rất nhỏ gọn, phù hợp với không gian và đáp ứng đầy đủ. Kiến trúc sư lựa chọn tủ bằng chất liệu nhựa cao cấp bền và đễ dàng vệ sinh. Tone màu trắng két hợp với xanh lá mang đến không gian tươi mát, hiện đại.



Từ nội thất gợi ý cho mẫu nhà 2 tầng 42m2 bài viết đưa mặt bằng tầng 1 tham khảo cho gia chủ. Tại mặt bằng này bố trí không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình bao gồm: Phòng khách, bếp + ăn và nhà vệ sinh. Không gian phòng khách và bếp + ăn được nối thông với nhau, sử dụng vách ngăn CNC không ảnh hưởng đến ánh sáng cũng như lưu thông không khí. Với kiến trúc này giúp gia chủ có không gian đón khách rộng rãi. Ở thiết kế này gia chủ vẫn mong muốn có không gian thiên nhiên nho nhỏ để tạo sự thông thoáng vì thế tại khu vực bàn ăn phía cuối cùng của căn nhà được bố trí tiểu cảnh cây xanh lấy sáng và không gây ám mùi lên không gian bên trên.



Từ việc lựa chọn nội thất cho không gian bên trên ta có mặt bằng tầng 2 tham khảo cho mẫu nhà 2 tầng 42m2. Có thể nhìn thấy toàn bộ diện tích sàn của không gian này bố trí 2 phòng ngủ với 2 nhà vệ sinh bên trong giúp gia chủ có không gian sinh hoạt riêng tư, tránh làm phiền.

>> Hàng trăm "mẫu nhà đẹp" sang trọng hiện đại 2021

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét