Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Mẫu nhà phố đẹp hướng tới sử dụng năng lượng xanh

Không có nhận xét nào :
Kiến trúc sư Buzz Yudell, của một công ty thiết kế xây dựng nhà nổi tiếng và vợ ông đã quyết định di chuyển từ một vùng nông thôn vào thành phố để họ có thể làm việc. Họ định cư tại một khu đô thị ở Santa Monica, California để thiết kế và xây dựng một căn nha pho dep kết hợp cuộc sống trong nhà và ngoài trời, giống như ngôi nhà của họ trước đó, với các biện pháp bền vững. Khu nhà ở Georgina hoạt động như một địa điểm thử nghiệm hoàn hảo để có thể hướng dẫn công việc trong tương lai của họ.


Cặp vợ chồng này đã tăng gấp đôi nhiệm vụ làm việc như là cả hai nhà thiết kế và như là một khách hàng cần tìm ra những phương án tối ưu nhất cho căn nhà. Họ đã tạo ra một ngôi nhà hai tầng với sự phân chia mờ của không gian trong nhà và ngoài trời.


Một không gian giống như một thư viện kết nối ra khỏi phòng và trở thành không gian chuyển tiếp giữa nội thất và ngoại thất đây là những ý tưởng tuyệt vời mà họ đã nghĩ để hoàn thiện cho tổ ấm của họ.


Một không gian hai chiều là cốt lõi của căn nhà nơi đặt phòng khách. Các trần nhà cao kết hợp nhiều cửa sổ giúp mang lại ánh sáng ban ngày tối đa. Mà không phải cần sủ dụng năng lượng từ đèn điện vào ban ngày. Đúng như theo ý tưởng ban đầu họ muốn xây dựng một ngôi nhà bằng cách sử dụng năng lượng xanh.


Bây giờ ngôi nhà của chúng ta đã một năm tuổi, họ đã khám phá ra rằng các tấm quang điện đang sản xuất ra một lượng dư thừa năng lượng, tiết kiệm được khoảng 180.000 pound lượng khí thải CO2 trong năm ngoái. Các bảng nước mặt trời cung cấp hệ thống sưởi ấm, nước nóng, và sưởi ấm bể bơi.


Cách nhà được bố trí đồ nội thất nhà khoa học giúp tối ưu hóa làm mát tự nhiên, ánh sáng ban ngày, bóng mát và tăng nhiệt trong mùa đông.



Sự chú ý cẩn thận đã được trả cho các tài liệu đã được sử dụng trong nhà như là làm ít ảnh hưởng đến môi trường nhất có thể. Họ đã sử dụng gỗ công nghiệp 100%, ván ép được chứng nhận đạt tiêu chuẩn FSC 100%, ván ép không có formaldehyde, ván gỗ đã được FSC chứng nhận, không có hoặc sơn VOC thấp, chất kết dính, chất kết dính và chất trám kín, và các vật liệu tái chế / tái chế như thép, và nhôm. Vật liệu từ ngôi nhà hoàn toàn hướng tới việc bảo vệ môi trường.







Còn hằng trăm những mẫu thiết kế nhà phố khác cho bạn lựa chọn nếu bạn không thích mẫu nhà chúng tôi giới thiệu bên trên, chi tiết tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét