Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Mẫu nhà xinh với thiết kế sáng tạo

Không có nhận xét nào :

Đi xe khoảng 90 phút về phía bắc Montreal, Spahaus là một mau nha xinh được xây dựng bởi một công ty xây dựng thiết kế nhà xinh nằm trên một ngọn núi. Ở vị trí của nó, một cách tiếp cận sáng tạo mới đang được xây dựng để giúp tích hợp kiến ​​trúc hiện đại vào một môi trường tự nhiên. Các nhà phát triển đã thuê công ty nhà xinh thiết kế một loạt các khu nhà ở mới nằm ở phía bắc của khu nghỉ mát trượt tuyết Mont-Tremblant với hy vọng thu hút một thế hệ những người yêu thích thiết kế mới. Thay vào đó là các cabin theo kiểu truyền thống hoặc những ngôi nhà riêng, họ đã có một cách tiếp cận khác với thiết kế đầu tiên, tên Spahaus , kết nối gỗ và bê tông, và tự hào với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời về vị trí tươi đẹp của nó.



Mục tiêu của họ là bảo vệ môi trường xung quanh tự nhiên, như những cây ban đầu, sông và các con đường mòn, trong khi thiết kế các căn nhà chu đáo với trọng tâm thiết kế. nhóm kiến trúc sư thiết kế đã làm việc với các nhà phát triển Fraternité địa phương để tạo ra một loạt các trang trí ở vị trí này vừa linh hoạt vừa không được bảo trì. Các đơn vị của Spahaus, nhằm mục đích hòa trộn vào các đường tròn của địa hình đồi núi, trong khi được xây dựng sao cho hợp lý .



Tầng trệt được xây dựng bằng bê tông và được ráp lại bằng một "nhà chơi của trẻ em" bằng gỗ, kết hợp hai vật liệu hoàn hảo với nhau. Các cửa sổ lớn ở phía trước cung cấp tầm nhìn mơ mộng.


Bên trong, họ tiếp tục hai vật liệu bằng cách giữ cho sàn nhà một khối bê tông đã được đánh bóng và phủ các bức tường bằng các tấm gỗ nằm ngang. Bảng màu cũng được giữ tối thiểu với chỉ có màu trắng và một màu xám được sử dụng.



Phòng khách được thiet ke noi that dep đơn giản bao gồm một ghế sofa dài màu xám kết hợp với một bàn gỗ công nghiệp màu trắng. Mặt trước phòng khách được ốp bằng gỗ từ sàn lên tới trần nhà, ở giữ là một khung cửa sổ lớn bằng khung nhôm kính. Xung quanh đều là cửa kính lớn giúp dễ dàng điều hòa ánh sáng từ bên ngoài vào trong nhà




thiết kế mẫu nhà

Trên đây là mẫu nhà đẹp tôi muốn giới thiệu đến các, bạn có cảm thấy nó như thế nào? có phù hợp với mình không. Nếu bạn cảm thấy chưa thích thì có thể tham khảo thêm những thiết kế nhà khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét