Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Mẫu nhà phố xinh được cải tạo lại phần nội thất đẹp

Không có nhận xét nào :

Ngôi nhà nhỏ này trước đây này được cải tạo nhiều lần trong những năm gần đây và gần đây nhất được thiết kế lại bởi kiến ​​trúc sư Pháp Maurice Padovani . Nằm ở một khu phố nhỏ của thành phố Paris Pháp, mau nha pho xinh này hiện đang phục vụ bốn gia đình với không gian mở và thoáng mát với ánh sáng trắng và ấm cúng cùng các yếu tố công nghiệp được sử dụng nhiều trong căn nhà.


Không gian phòng khách chính nằm trên tầng trung tâm với một đường đi vào phòng ngủ tầng trên bằng một cầu thang thép gấp lại. Các cầu thang mở được thực hiện bằng cách neo vào một cấu trúc ẩn trong bức tường.



Các trần nhà cao và dầm gỗ giữ cho không gian sáng nhưng ấm cúng cho phòng khách. các đồ nội thất phòng khách được thiết kế với tông mà sáng theo tông màu sơn của tường nhà mặc dù khôn được thuận lời về chiều ngang nhưng các bố trí đồ nội thất không làm mất đi nhiều diện tích của không gian tất cả nhờ ý tưởng thiet ke noi that của kiến trúc sư tạo lên. Chính giữa phòng khách nơi đặt sofa và bàn có một ý tưởng mới lạ hơn so với các phòng khách là thay vao đó là sử dụng một đèn chùm thay vào đó là những mảnh giấy trắng treo trên trần cũng tạo ra một cái nhìn mới mẻ cho người nhìn.





Không gian phòng ngủ phía trên được tạo ra cho bố mẹ và cửa sổ trần nhà giữ cho ánh sáng tràn vào. Phòng ngủ có đầy đủ tiện  nghi bao gồm tủ quần áo, bàn làm việc giường ngủ tất cả đều được bố trí khoa học thuận tiện cho người dùng.




Tầng dưới có nhà bếp, phòng ăn và phòng gia đình và được tiếp cận bởi các bậc thang phía trước. Không gian có cảm giác tương tự như không gian phía trên với những miếng ghép hiện đại với các tác phẩm nghệ thuật trung tính và những miếng cổ điển.





Phòng ăn được trang bị một bộ bàn ghế gỗ đặt trên một tấm thảm với tông màu ấm nổi bật trong không gian trắng sáng của căn nhà. Một cây đèn chụp màu đen cung cấp ánh sáng cho bàn ăn.
>> Tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà phố đẹp sang trọng xem tại đây



Trên đây là một mẫu cải tạo không gian nội thất cho một căn nhà phố. Bạn cảm thấy ý tưởng thiết kế này thế nào có phù hợp với gia đình mình không? Hãy cho tôi biết qua phần nhận xét bên dưới hoặc xem thêm những thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét