Công ty xây dựng nhà đẹp, Thiết kế nhà đẹp, Mẫu nhà đẹp, Nội thất nhà đẹp, Nhà đẹp

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất biệt thự phố theo phong cách chiết trung

Không có nhận xét nào :

Studio Matsalla đã hoàn thành một dự án thiết kế nội thất ở khu phố Westwood của Los Angeles, nơi đã bị một căn biet thu pho từ những năm 1980 và đã cho nó một kiểu trang trí hiện đại và chiết trung. Ban đầu có bóng tối và ngày tháng, không gian mới mở và hoạt động hơn, cũng như tươi sáng.


Tất cả các bức tường đều được sơn màu trắng và được thêm vào mới và để cập nhật không gian tổng thể, cùng với sàn gỗ rộng mới. Trong phòng khách, một bộ phận lắp sẵn bên trong được tích hợp sẵn mới cho phép lưu trữ.



Lò sưởi cũ bị phá hủy và một bức tranh màu đen và trắng được thêm vào phía bên trên là một chiếc gương đơn giản.


Một bức tường mà phân chia nhà bếp từ phòng khách đã được gỡ bỏ giúp biến đổi và mở ra nhà bếp ra phí phòng khách tạo một không gian kết nối liền mạnh với các đồ noi that trong nhà tạo cảm giác thoáng mát cho người nhìn.


Để tiết kiệm không gian, ngăn kéo máy rửa chén đã được sử dụng thay vì một mô hình truyền thống. Kệ tủ mở giúp giữ cho bếp khỏi cảm giác nhỏ gọn và đóng kín.




Nhà vệ sinh được thiết kế nhỏ gọn, không gian gian tắm được ngắn cách bằng 2 tấm của kính với bồn rửa bên ngoài. Nền nhà được ốp bằng gạch men trắng có đường viền đen chống trơn trợt. Phía trên bồn rửa là một chiếc gương trong có khung bằng gỗ kiểu hơi cổ, trên tường được gián vài hình bông hoa bồ công anh tạo cảm giác mền mại cho không gian.



Trên đây là mẫu thiết kế nội thất cho một căm biệt thự phố theo kiểu chiết trung, bạn cảm thấy kiểu thiết kế này thế nào? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về nó hoặc tham khảo thêm những thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét